Professional Essay Writer » Discussions


Cac loai tem bo cong an chong gia hien nay tren thi truong

  • Apr 15

    Các loại tem bộ công an công an chống giả hiện nay trên thị trường





    Hiện nay, tem bộ công an đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bởi mẫu tem này mang lại cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích tuyệt vời. Bài viết dưới đây, Tân Mai Hoa đưa đến cho bạn đọc các mẫu tem bộ công an chống giả đã có mặt trên thị trường hiện nay.





    Tem chống giả bộ công an được hiểu như thế nào?





    Khái niệm về tem của bộ công an chống giả mà bạn nên biết



    Khái niệm về tem của bộ công an chống giả mà bạn nên biết



    Tem bộ công an chống giả là mẫu tem do trực tiếp nhà in của bộ công an sản xuất. Tem được in trên nền chất liệu decal vỡ, chống tái sử dụng và đảm bảo về tính pháp lý. Mẫu tem này của bộ công an được ứng dụng công nghệ chống giả tiên tiến, hiện đại. Chống lại nguy cơ làm giả con tem của các đối tượng xấu.



    Hiện nay, trên thị trường có 5 loại tem chống giả của bộ công an. Các mẫu tem được sử dụng phổ biến bởi có tính bảo mật cao và chất liệu sản xuất có chi phí khá rẻ. Rẻ hơn so với các dòng tem chống giả khác.

    ➔➔➔ Khám phá thêm: Khám phá cách nhận biết tem chống giả Bộ Công An nhanh chóng và chuẩn nhất





    Các loại tem chống giả mạo của bộ công an hiện nay trên thị trường





    Hiện nay có 5 loại tem của bộ công an



    Hiện nay có 5 loại tem của bộ công an



    Các loại tem của bộ công an trên thị trường gồm:



    a, Tem chống giả mạo bộ công an sử dụng công nghệ QR code: Hỗ trợ người tiêu dùng có thể truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm chính xác.



    b, Tem bộ công an xác thực bằng công nghệ điện tử: Là mẫu tem có tính chống giả cao, kết hợp với công nghệ QR code. Thay đổi seri trên con tem ẩn dưới lớp phủ bạc. Người dùng sử dụng mã seri đó để xác thực sản phẩm.



    c, Tem của bộ công an chống giả Hologram: Mẫu tem này được in với công nghệ in laser, có 7 sắc cầu vồng óng ánh. Mẫu tem này sẽ hiển thị các màu sắc khác nhau, dưới những góc nhìn khác nhau.



    d, Tem chống giả mạo bộ công an sử dụng công nghệ phát quang



    Mẫu tem này có đặc tính sẽ bị vỡ vụn khi bị tác động từ bên ngoài. Sẽ không sử dụng được cho lần tiếp theo. Ngoài ra, trên con tem được in ký hiệu bảo an chìm của bộ công an. Chỉ có thể nhìn thấy khi có tia cực tím chiếu vào.



    e, Tem chống giả bộ công an sử dụng kết hợp công nghệ phát quang và công nghệ nhiệt.



    Với mẫu tem này, người dùng có thể sử dụng nhiệt để kiểm tra được tính chính xác của mẫu tem.



    Bài viết trên là toàn bộ thông tin về các loại tem bộ công an chống giả mạo. Hy vọng với các thông tin công ty Tân Mai Hoa chia sẻ. Giúp người tiêu dùng chọn được mẫu sản phẩm chất lượng.

    ➔➔➔ Bài viết liên quan: In tem bộ công an TPHCM

(200 symbols max)

(256 symbols max)