Professional Essay Writer » Discussions


Cách phát hiện mỹ phẩm giả bằng tem chống hàng giả

  • September 23, 2023
    Cách phát hiện mỹ phẩm giả bằng tem chống hàng giả

    Mỹ phẩm giả rất ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Phía doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng này cũng bị giảm sự uy tín rất lớn. Gây tổn thất về doanh thu và thương hiệu. Để đối phó, hầu hết các doanh nghiệp đều đã dán tem chống hàng giả và công bố chúng ra thị trường. Dưới đây là cách phát hiện mỹ phẩm giả bằng tem chống giả và những cách khác dễ thực hiện nhất.

    >>> Các doanh nghiệp uy tín đều đã in tem chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu lẫn quyền lợi của người tiêu dùng.









    Tem chống hàng giả dành cho sản phẩm mỹ phẩm





    Xác thực sản phẩm chính hãng bằng tem chống hàng giả

    Dùng tem chống hàng giả đang là cách thức tốt nhất để người dùng không mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Trên mỗi tem đều có những công nghệ đi kèm để người dùng dễ dàng xác nhận hàng chính hãng.

    Do đó, người tiêu dùng có thể xác thực hàng thật hàng giả thông qua các công nghệ này. Thông thường các giải pháp chống giả bằng công nghệ cao sẽ được in dưới dạng tem chống hàng giả hoặc in trực tiếp lên bao bì.

    Các lớp chống giả có thể bao gồm một công nghệ hoặc đa công nghệ chống giả như: Truy xuất nguồn gốc QR Code, công nghệ SMS, công nghệ nước, công nghệ nhiệt…

    So sánh giá bán

    Lời khuyên từ nhiều người dùng là đừng mua mỹ phẩm giá quá rẻ. Nếu cùng một sản phẩm, cùng một nhãn hiệu mà giá thành quá rẻ so với những nơi bán khác, thì cần đặt nghi vấn cho sản phẩm định mua.

    Đặc biệt, các nhà bán luôn có các chương trình sale sâu, giảm giá sốc tới 50-70% thì bạn cũng nên cẩn trọng bởi rất có thể chúng là hàng giả hoặc hàng cận date.

    Thông thường, giá bán của sản phẩm chính hãng được công bố trên website của nhà sản xuất.

    >>> Xem thêm: In tem chống hàng giả ở đâu uy tín?









    Tem chống hàng giả 7 màu




    Phản ánh tới bộ phận chăm sóc khách hàng của thương hiệu

    So sánh bao bì với thông tin có trên website của công ty. Xem các thành phần có phù hợp không? Màu sắc, phông chữ và kiểu dáng có giống nhau không? Bản thân kết cấu hoặc mùi hương của sản phẩm có khác với những gì mô tả không?

    Nếu có bất cứ điều gì không ổn, hãy liên hệ ngay tới bộ phận chăm sóc khách hàng của thương hiệu đó. Nếu là sản phẩm ngoại nhập thì liên hệ tới đơn vị phân phối.

    Họ có thể xác nhận xem nhà bán lẻ có phải là đối tác phân phối được ủy quyền hay không và có thể yêu cầu bạn gửi cho họ hàng nhái có thể có để họ có thể tìm hiểu chắc chắn.

    Nếu bạn mua mặt hàng thông qua nền tảng TMĐT, hãy liên hệ tới nhóm dịch vụ khách hàng của trang TMĐT đó. Như vậy, các đơn vị rà soát có thể thực hiện một cuộc điều tra về tính hợp pháp của nhà bạn và bạn vẫn có thể sẽ được hoàn lại tiền.

    >>> Tân Hoa Mai là đơn vị đơn vị in tem chong hang gia TPHCM uy tín hàng đầu.

  • October 19, 2023

(200 symbols max)

(256 symbols max)